กล้ามท้อง


สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาพูดถึงอาการ 6 Pack เบี้ยวกันนะครับ คือ มันเรียงกันไม่สวยนะครับ พูดง่ายๆ ว่ามันไม่ตรงนั่นแหละครับ  ส่วนวิธีการแก้ไขนะครับผมขอบอกได้เลยครับว่ามันไม่มีครับ เพราะการที่ 6 Pack เบี้ยว นั้นมันขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ของแต่ละคนครับ มันไม่สามารถแก้กันได้ครับ ซึ่งมันเป็นเรื่องเดียวกับการที่หน้าอกมันห่าง มันไม่ชิดกันนะครับ

แต่การเล่นเพื่อเปลี่ยนขนาดของกล้ามนั้นสามารถทำได้ ไม่ว่าจะ ต้องการกล้ามใหญ่  ต้องการให้กล้ามเล็กลง หรือต้องการให้กล้ามชัด สิ่งเหล่านี้มันสามารถทำได้ครับ  แต่การจะทำให้ 6 Pack ที่เบี้ยวแล้วกลับมาตรงนั้นมันไม่สามารถทำได้ครับเพราะสิ่งเหล่านี้มันมีมาตั้งแต่เกิดครับ แต่อย่างไรก็ตามนะครับการที่เรามี 6 Pack มันก็ยังดีกว่าคนที่ไม่มี 6 Pack ครับ ส่วนมากคนที่เขามอง 6 Packของเราเขาไม่ได้มองละเอียดขนาดนั้นหรอกครับ แค่เขาเห็น 6 Pack ของเราเขาอิจฉาแล้วครับ อิอิ อันนี้คิดเอาเองนะครับ

สรุปก็คือ 6 Pack เบี้ยวมันแก้ไม่ได้  คุณมี 6 Pack ก็ดีกว่าไม่มีครับ และคนส่วนมากที่ดู 6 Pack ของเรา เขาไม่ได้ดูละเอียดขนาดนั้นหรอกครับ และที่สำคัญคุณต้องหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อรูปร่างที่ หล่อ เท่ ดูดี และมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง