กินอะไรให้อ้วน


สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาพูดถึงเรื่อง อาหารแบบไหนที่กินแล้วทำให้เราอ้วนกันนะครับ ซึ่งหลายๆ คนสงสัยกันมากว่าอาหารแบบนี้ๆ กินแล้วจะทำให้เราอ้วนไหม มันไม่มีอาหารชนิดไหนหรอกครับที่จะทำให้เราอ้วน มันขึ้นอยู่กับปริมาณการกินของเราต่างหากละครับที่ทำให้เราอ้วน
ก็คือว่าถ้าเราไม่อยากให้เราอ้วนขึ้นเราก็กินให้พอเหมาะไม่มากจนเกินไป ไม่ใช่ว่ากินชะจนได้ขยายเข็มขัดออกนะครับ เราต้องรู้ว่าเรากินประมาณนี้เราอิ้มรึยัง ถ้าอิ่มแล้วก็พอครับ ส่วนอาหารที่มีแครอลี่สูงเช่น น้ำอัดลม พิซซ่า แฮมเบอร์เกอร์ พวกนี้ก็กินได้ครับ แต่ต้องกินแค่พอดี กินเพื่อชิมรสชาติมันเฉยจะได้รู้ไว้ว่ามันมีรสชาติยังไง กินพอหายอยากก็พอ เช่น พิซซ่าก็กินแค่ชินเดียวก็พอ พอมันหายอยากกินครับ แล้วสุดท้ายก็อย่าลืมออกกำลังกายเป็นประจำด้วยนะครับ