แอลกอฮอล์ alcohol


สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาพูดถึงเรื่อง แอลกอฮอล์ (alcohol) เพราะผมเห็นหลายคนสงสัยว่าถ้าดื่ม แอลกอฮอล์ (alcohol) แล้วกล้ามจะยุบไหม กล้ามจะเล็กลงไหม และการดื่ม แอลกอฮอล์ (alcohol) ผมจะแยกอยากเป็น 2 ประเภท คือ
1.ไม่เมา นะครับก็ คือ ถ้าเราจะกินข้าวแล้วมีไวล์สักแก้วมาจิบ เพื่อเพิ่มรสชาติอาหารทำให้เรากินอาหารได้อร่อยมาขึ้น ซึ่งการดื่ม แอลกอฮอล์ (alcohol) แบบนี้จะดีต่อสุขภาพครับ

        2.เมา ก็คือการดื่มจนไม่ได้สติ หรือหมดสตินี่คือการดื่มจนเมา อันนี้ไม่ดีต่อสุขภาพครับ เพราะการที่เราดื่มจนหมดสตินั้นจะทำให้เรานอนไม่พอ ทำให้กล้ามไม่มีการพัฒนาเนื่องจากเรานอนไม่พอ การที่เราเมาแล้วนอนหลายๆ ชั่วโมง นั่นไม่ใช่ว่าเรานอนหลับนะครับนั่นคือเราหมดสติตั่งหากละ และที่สำคัญหลังจากที่คุณดื่มแก้วสุดท้ายคุรต้องใช้เวลาประมาณ 7 วันร่างกายเราถึงจะทำงานได้ตามปกติครับ