เล่นเวทลดน้ำหนัก


ถ้าคุณกินมากเกินไปมันก็ยิ่งทำให้คุณอ้วนมากกว่าเดิน ผมเชื่อว่าไม่มีใครที่จะกินยาลดความอ้วนตลอดชีวิตหรอก แต่สำหรับการลดน้ำหนักด้วยวิธีเล่นกล้ามหรือเล่นเวทนั้น จะทำให้คุณมีรูปร่างที่ดีขึ้น และที่สำคัญมันจะทำให้คุณอ้วนขึ้นยากกว่าวิธีการกินยาลดความอ้วน หรืออดอาหาร เพราะสิ่งที่คุณลดส่วนใหญ่จะเป็นไขมัน แต่ถ้าคุณกินยาลดความอ้วน หรืออดอาหารสิ่งที่ลดส่วนใหญ่จะเป็นน้ำและกล้ามเนื้อมากกว่าไขมันครับ

ทิ้งท้ายนิดนึงครับ วิธีที่ผมกล่าวมานี้เป็นวิธีที่ผมใช้เอง ผมใช้เวลาแค่ 2 เดือนน้ำหนักผมลดลงมาถึง 10 โล ทั้งที่ผมกินตั้ง 4 - 5 มื้อต่อวัน แต่ต้องแบ่งเป็นมื้อเล็กๆนะครับ ถ้าอยากลดน้ำหนักหรืออยากให้กล้ามชัดก็ลดปริมาณ คาร์โบไฮเดรตลงแต่ห้ามขาด ของทอด ของมัน ของหวาน ก็ต้องลดลงถ้าเป็นไปได้ในช่วงที่ลดไม่กินเลยน่าจะดีกว่าครับ